Sunday, November 18, 2007

Langur vinnudagur

Ég fór í ansi hressandi göngu í frostinu með Fjólu og Mola í morgun. Hún endaði svo í bakaríinu og að lokum heima hjá Fjólu. Vinnan tók svo við um 13:30 og er ég nýkomin úr henni. Það var mikið að gera, en í lok dags fórum við með heimilisfólkinu í partý á öðru sambýli. Það var mjög gaman og sérstök upplifun að ófatlaðir voru þar í minnihlutahóp og í raun bara soldið útúr. Nú er ég dauðþreitt og ætla í háttinn, en snemma í fyrramálið kíki ég til Fjólu til að biðja með henni fyrir að hún fái Papillon hvolpinn sem hana langar í, en margt hefur gengið á sem virðist mæla gegn því.
Jæja, ég ætla að enda með bæn sem ég samdi fyrir um 13 árum síðan:

Guð gefi ykkur góða nótt
og góða drauma að dreyma,
svo megi þið nú sofa rótt
og öllu illu gleyma.




No comments: