Thursday, August 21, 2008

Heimilisfang, Sími og Netfang

Ég ætla bara að setja hér inn aftur símanúmerið og heimlisfangið mitt svo það sé aðgengilegt þeim sem vilja. 

Heimilisfang:

Helga Kolbeinsdóttir
co Liv Sissel Løvik
Herregårdsveien 8B
1168 Oslo
Norge

Íbúðarnúmerið er 208 en ég hugsa að það þurfi ekki að fylgja með. 

Símanúmerið mitt er:
0047 91008366

Netföng:
helgakolbei@msn.com
helga.kolbeinsdottir@yahoo.com

Skiptir litlu hvort þið notið, ég tékka bæði daglega. 

Verið svo í bandi ;)

2 comments:

Anonymous said...

Já gott að sjá að hlutirnir eru farnir að ganga aðeins betur. Ég þarf ekki að hafa áhyggjur af neinu 28 stiga ógeði hérna heima, þetta fer ekkert yfir 10 gráður og sólin er bara a bakið skýin eins og þetta á að vera!

Helga said...

Haha, nei, ég öfunda þig nú bara Kári minn :)