Wednesday, August 06, 2008

Komin aftur!

Eftir mikinn flæking á alheimsvefnum, allt frá USA, til Íslands og svo Noregs nú síðast hef ég ákveðið að snúa aftur á þessar kærkunnu slóðir. 
Þetta verður officially bloggið mitt á meðan á Noregsdvöl minni stendur, það er ef ég næ að skjóta hér rótum áður en næsta vindkviða feikir mér á nýjar og framandi slóðir. 
Nú er ég á fullu að pakka og gera allt klárt enda fyrirhuguðu brottför á mánudaginn 11. ágúst nk. 
Wish me luck. 
Helga, bloggvafrarinn mikli

3 comments:

Anonymous said...

Goda ferd elsku besta Helga sjaumst svo um jolin. Gangi ter vel :)

Kv. Kristin i Kanada

Helga said...

Takk, Kristín mín.
Guð veri með þér.
Ég á eftir að sakna þín.
Knús frá mér og Fróða

Anonymous said...

Þú skalt nú ekki hafa of stórar fullyrðingar um að þetta verði bloggið þitt á meðan á Noregsdvölinni stendur, ég sé til hvaða blogg þú verður komin með næst þegar ég skipti um sokka!