Wednesday, December 12, 2007

12 dagar til jóla

Giljagaur var annar,
með gráa hausinn sinn.
-Hann skreið ofan úr gili
og skaust í fjósið inn.

Hann faldi sig í básunum
og froðunni stal,
meðan fjósakonan átti
við fjósamanninn tal.


Ég fór til Margrétar í morgun og átti góðan tíma með henni. Eftirá fór ég í Öskjuhlíðina með hundana í aftaka veðri. Ég mætti svo í vinnuna um 3:30. Þetta var bara ágætisdagur í vinnunni, fyrir utan að ég flaug á hausinn í hálkunni á bílastæðinu fyrir utan Marbakkann og fékk hrikalega í bakið. Sigurbjörg bjargaði mér samt alveg þar sem hún átti íbúfen! Á morgun er ég í fríi og ekkert á dagskrá annað en 12 sporin, en planið er þó að hitta Fjólu og Kristínu og fara kannski í göngu. Nú er ég annars bara búin á því og ætla heim í bælið.
Góða nótt og Guð geymi ykkur.

No comments: