Saturday, December 29, 2007

Fimmti dagur jóla

Jæja, bara nokkur orð hér í tilefni þess að ég er búin að fjárfesta í nýrri myndavél, það er þeirra sem ég minntist á hér áður. Ég er enn að læra á hana og er bara búin að taka nokkrar myndir til að prófa.
Ég ætla líka að skjóta því hér inn að ég og Anna fórum á bíó í kvöld á Enchanted. Það var rosa fín mynd og áhorfendur á aldrinum 6-60 ára og allir skemmtu sér jafnvel.
Jæja ég ætla að skella hér inn einni mynd sem ég tók á nýju vélina (tek fram að þetta voru örugglega kolrangar stillingar hjá mér). María

Jæja, ég ætla að halda áfram að reyna að átta mig á þessari græju svo ég geti farið að nota hana fyrir alvöru sem fyrst.
Góða nótt, gott fólk.

2 comments:

Fjóla Dögg said...

Jæja sæta hvernig er dagurinn þinn í dag?
Langar að reyna ða fara í göngu með kanski þér og Kristínu.

Heyrumst Fjóla og Moli p.s. get ekki beðið að sjá myndavélina :D

Helga said...

Hæ, ég er í fríi í dag. Var reyndar að koma úr göngu með Maríu og mömmu í Elliðaárdal en er samt alveg til í að hittast.
Kveðja, Helga og Voff Voff