Tuesday, December 11, 2007

13 dagar til jóla


Stekkjastaur kom fyrstur,
stinnur eins og tré.
Hann laumaðist í fjárhúsin
og lék á bóndans fé.

Hann vildi sjúga ærnar,
-þá varð þeim ekki um sel,
því greyið hafði staurfætur,
-það gekk nú ekki vel.

Ég átti frí á mánudaginn og nýtti það í góða göngu með Fjólu og hundana fyrripart. Við skelltum okkur svo í verslunarleiðangur í Smáralind eftirá, en sú för endaði í kristilegu bókabúðinni Ljósglætunni í Austurstræti, þar sem var 22% afsláttur af erlendum bókum. Þar verslaði ég helling af góðum bókum á góðu verði. Um kvöldið fékk ég Kristínu og hundana hennar í heimsókn og við áttum mjög notalega stund saman, enda orðið mjög jólalegt og kósí heima hjá mér. Fróði var að vísu ekki alveg sáttur við að fá Aris í heimsókn og vildi ekki lofa henni að koma nálægt dótinu sínu.
Í dag fór ég með Fjólu og Kristínu í fínustu göngu í roki og rigningu áður en ég brunaði á kvöldvakt um hálffjögur. Í óveðrinu síðustu nótt urðu skemmdir á húsinu þeirra mömmu og pabba. Trélistar framan á húsinu brotnuðu af og nú er það heldur ófrínilegt að framan, greyið. Þetta eru þó ekki alvarlegar skemmdir og enginn gríðarlegur kostnaður að laga þetta.
Rut sendi mér myndir um daginn frá því að hún kom í heimsókn til mín síðasta sumar og ég ætla að skella nokkrum þeirra hingað inn.

Nokkrar af skötuhjúunum:

"Ætli það sé safe að sitja svona nálægt honum?"
"Æ, ég tek bara sénsinn og halla mér aðeins að honum."

"Jæja, hann er sofnaður kallinn, best að ganga bara alla leið!"
Við stöllurnar saman; Rut, Halla og ég (og Trítla)
Rut með báða voffanaAnnars segi ég bara góða nótt og vonandi færir Stekkjastaur ykkur eitthvað gott í skóinn!



1 comment:

Anonymous said...

Sætar myndir :)

Kveðja Kristín og voffarnir